วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โมฮาเหม็ดซาลาห์ เน้นการตอบสนองต่อข้อเสนอแนะเขาอาจออกจากลิเวอร์พูล

กองหน้าชาวอียิปต์มีเวลาสามปีที่เหลือจากข้อตกลงที่เขาเซ็นสัญญากับทีมหงส์แดงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแรกที่อุดมสมบูรณ์ของเขากับสโมสรเมื่อเขายิงได้ 44 ประตู


                 กองหน้าชาวอียิปต์ยืนหยัดรับตำแหน่งในพรีเมียร์ลีกด้วยสีแดงเมื่อฟุตบอลสามารถกลับมาเล่นต่อท่ามกลางวิกฤติcoronavirus ได้เพิ่มเติมว่าในแชมเปี้ยนส์ลีกเขาชนะกับสโมสรเมื่อปีที่แล้ว ซาลาห์ยังเลือกรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาลที่ผ่านมาสองครั้งทำให้เขามั่นใจว่าเขามาถึงเมืองโรมาในช่วงฤดูร้อนปี 2560 จำนวน 36,7 ล้านปอนด์ของเขาถูกสร้างขึ้นให้ดูเหมือนการต่อรองราคา อดีตชายเชลซีลงนามข้อตกลงห้าปีใหม่กับเดอะเรดส์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแรกของเขาที่สโมสรซึ่งเขายิงได้ 44 ประตูใน 52 นัดที่น่าทึ่ง แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดเขาที่เชื่อมโยงกับสิ่งที่ชอบเรอัลมาดริดและยูเวนตุสในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์
                แต่ถ้าเกมโซเชียลมีเดียของเขาเป็นอะไรที่ต้องผ่านไปละก็ซาลาห์ก็ไม่อยากไปไหนทั้งนั้น การตอบสนองต่อบัญชีInstagramของ Sky Sports ถามคำถามว่าลิเวอร์พูลควรรักษาหรือขายซาลาห์ในฤดูร้อนนี้หรือไม่การส่งต่อนั้นเพียงแค่ส่งอิโมจิหัวเราะสามครั้งเพื่อความสุขของแฟน ๆ Reds ซาลาห์เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่น ๆ ในลิเวอร์พูลกำลังรอดูว่าฤดูกาลจะกลับมาเป็นอย่างไรเมื่อ Reds นั่งได้แค่สองชัยชนะจากการเป็นผู้ชนะ สโมสรพรีเมียร์ลีกยังคงมุ่งมั่นที่จะจบฤดูกาล 2019/20 แม้ว่าจะมีแผนที่จะเล่นการแข่งขันที่เหลือทั้งหมดหลังปิดประตูที่ระหว่าง 8-10 สเตเดียกลางจะกล่าวว่าไม่เป็นที่นิยมกับบางสโมสร

สนับสนุนโดย : ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดบอกกับเชลซีว่าพวกเขาเผชิญหน้ากับขวานหลังจากพ่ายแพ้อาร์เซนอล

 เชลซีพ่ายแพ้ต่อพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามในสี่นัดหลังจากแพ้อาร์เซนอล 3-1  แฟรงค์แลมพาร์ดได้ลงสนามให้กับดาวเตะที่ด้อยประสิทธิภาพของเขาหลังจ...