วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

เรื่องราวภายในของการกลับมาซ้อมของ Arsenal

The Gunners ประกาศเมื่อวันเสาร์ว่าฐาน London Colney ของพวกเขาจะเปิดสำหรับผู้เล่นจากสัปดาห์หน้าเพื่อให้พวกเขาสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับระบอบการปกครองของแต่ละบุคคล


Pierre-Emerick Aubameyang ถูกหยุดเพื่อเซลฟี่ในการล็อคเป็นหนึ่งในเหตุผลที่อาร์เซนอลได้กลายเป็นพรีเมียร์ลีกคนแรกที่กลับไปฝึกซ้อม 

ขั้นตอนแรกของอาร์เซน่อลแสดงให้เห็นว่าสโมสรต่างมุ่งสู่การเล่นเกมอีกครั้งในโลกใหม่ที่กล้าหาญท่ามกลางวิกฤต coronavirus และในขณะที่อาร์เซน่อลเป็นสโมสรแรกที่เปิดประตูอย่างเป็นทางการที่สนามฝึกซ้อมสโมสรอื่น ๆ กำลังพิจารณาที่จะทำเช่นเดียวกันด้วยความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นซึ่งการแข่งขันจะกลับมาเร็วกว่าในภายหลัง มันจะไม่มีอะไรเหมือนเช้าวันจันทร์ปกติที่ฐานการฝึกอบรมของ Arsenal ที่ London Colney ใน Hertfordshire โดยมีการฝึกซ้อมทั้งหมดในรอบการหมุนที่เข้มงวดและอยู่ภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวด อาร์เซนอลกำลังทำตามคำแนะนำของรัฐบาลอย่างเข้มงวดพวกเขาได้บอกกับพรีเมียร์ลีกว่าพวกเขากำลังทำอะไรและมันจะเป็นไปตามแนวทางของสังคมที่ห่างไกล ผู้เล่นจะถูกแยกออกจากกันทำอะไรเป็นกลุ่มและในขณะที่พวกเขาสามารถทำตามเซสชั่นและคำแนะนำเดียวกันพวกเขาจะไม่ผสมกันเลย

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดบอกกับเชลซีว่าพวกเขาเผชิญหน้ากับขวานหลังจากพ่ายแพ้อาร์เซนอล

 เชลซีพ่ายแพ้ต่อพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามในสี่นัดหลังจากแพ้อาร์เซนอล 3-1  แฟรงค์แลมพาร์ดได้ลงสนามให้กับดาวเตะที่ด้อยประสิทธิภาพของเขาหลังจ...