วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

การตัดสินใจของ จอร์จินโญ่ เกี่ยวกับอนาคตของเชลซี ในฐานะดาวบลูส์ยังคงเชื่อมโยงกับยูเวนตุส

จอร์จินโญ่ ตัวแทนของ ฌูเวา แฟลิกส์ ซานโตสได้ยืนยันไม่มีอะไรในข่าวลือ


                จอร์จินโญ่ ตัวแทนของ ฌูเวา แฟลิกส์ ซานโตสได้ยืนยันไม่มีอะไรในข่าวลือ บอกเชลซีกองกลางสามารถเชื่อมโยงกับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เป็นครั้งที่สามที่ยูเวนตุส ซาร์รี่ ทำงานร่วมกับนาโปลีวัย 28 ปีก่อนเซ็นสัญญากับบลูส์เมื่อเขารับตำแหน่งที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในปี 2561 มีการคาดเดาว่า จอร์จินโญ่ ต้องการโดย ซาร์รี่ อีกครั้งหลังจากทำตามแบบฟอร์มล่าสุดของเขาสำหรับเชลซี  กล่าวว่าลูกค้าของเขามีความสุขที่ Stamford Bridge (ชื่อสนามกีฬา) และแม้กระทั่งแนะนำว่าเขาสามารถต่อสัญญาของเขาได้
ทั้ง Sarri และ หัวหน้าทีมฟุตบอลของ Juve Fabio Paratici ไม่ได้โทรหาฉันเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับ Jorginho ณ วันนี้ฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับสถานการณ์นี้เด็กหนุ่มมีความสุขมากในลอนดอนที่ซึ่งเขาพิสูจน์คุณค่าของเขาและยังเหลือสัญญาอีกสามปี ในความเป็นจริงในเดือนกรกฎาคมมีความเป็นไปได้ที่                เราจะเริ่มพูดคุยเพื่อเพิ่มที่สี่และขยายสัญญาของเขากับเชลซี "ฉันไม่รู้ว่ากลยุทธ์การถ่ายโอนของ Juve คืออะไร แต่นี่คือแผนของเราสำหรับอนาคต" Jorginho ดิ้นรนในฤดูกาลแรกของเขากับเดอะบลูส์แม้จะถูกร้องจากผู้สนับสนุนหลายต่อหลายครั้งหลังจากการแสดงของเขาขาดความดแจ่มใส แต่ภายใต้แฟรงค์แลมพาร์ด เขาประสบความสำเร็จในแคมเปญปัจจุบันโดยมีเกมใน 26 เกมในพรีเมียร์ลีกและทำประตูสี่ประตูและสร้างผู้ช่วยสองคน เขาได้รับตำแหน่งเป็นกัปตันถึงสามครั้งและดูเหมือนว่าจะเป็นส่วนสำคัญของทีมในอนาคตอันใกล้ Jorginho ยังต่อสู้เพื่อสถานที่ในทีมของอิตาลีสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในฤดูร้อนหน้าโดยได้รับรางวัล 22 แคปสำหรับประเทศของเขาตั้งแต่เปิดตัวในปี 2559 หลังจากเลือกที่จะเป็นตัวแทนของพวกเขามากกว่าบราซิลซึ่งเขาเกิด

สนับสนุนข่าวโดย : เว็บข่าวกีฬาfootballhits98

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดบอกกับเชลซีว่าพวกเขาเผชิญหน้ากับขวานหลังจากพ่ายแพ้อาร์เซนอล

 เชลซีพ่ายแพ้ต่อพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามในสี่นัดหลังจากแพ้อาร์เซนอล 3-1  แฟรงค์แลมพาร์ดได้ลงสนามให้กับดาวเตะที่ด้อยประสิทธิภาพของเขาหลังจ...