วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แชมเปียนส์ลีกของแมนซิตี้ซิตีเพิ่มความสงสัยต่อการรบสี่อันดับแรก

ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาได้ใส่กรณีของเมืองในใบปะหน้าสำหรับต้นเดือนมิถุนายนซึ่งหมายความว่าพวกเขาและเพื่อนของพวกเขาหวังว่าแชมเปี้ยนส์ลีกจะเริ่มฤดูกาลใหม่โดยไม่รู้ว่าที่ห้าจะเพียงพอ


แมนเชสเตอร์ซิตี้อุทธรณ์คำสั่งห้ามการเล่นแชมเปียนส์ลีกเป็นเวลาสองปีในเดือนหน้า ศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาได้กำหนดเวลาการพิจารณาคดีไว้สามวันตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนถึง 10 มิถุนายน นั่นหมายความว่าการไล่ล่าแชมป์เปียนส์ลีกของพรีเมียร์ลีกนั้นไม่น่าที่จะรู้ก่อนฤดูกาลจะกลับมาดำเนินต่อไปว่าอันดับที่ห้าจะเพียงพอสำหรับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกของยุโรปในระยะต่อไปหรือไม่ Richard Masters หัวหน้ากลุ่มพรีเมียร์เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ว่าการบินชั้นนำของอังกฤษยังคงผลักดันให้เริ่ม 12 มิถุนายน แต่เขายอมรับว่าเที่ยวบินภาษาอังกฤษอันดับต้น ๆ จะ "ยืดหยุ่น" ในช่วงวันที่เริ่มต้นใหม่ด้วยวันที่ 19 มิถุนายนตอนนี้ดูมีโอกาสมากขึ้น การตัดสินใจของปารีสแซงต์แชร์กแมงในการอุทธรณ์และปิดการสอบสวนยูฟ่าลงในการเงินของพวกเขาในปี 2018 เห็น CAS ใช้เวลาสี่เดือนในการตัดสินใจ เช่นนี้มีความเป็นไปได้ในระยะไกลที่เมืองสามารถยุติแคมเปญโดยไม่ทราบชะตากรรมของพวกเขา ด้านข้างของ Pep Guardiola ดูทั้งหมด แต่มั่นใจว่าจะเสร็จในสี่อันดับแรก - พวกเขานั่งที่สอง - แต่ในปัจจุบันจะไม่ได้รับการยอมรับในการแข่งขัน 2020-21 แชมป์พรีเมียร์ลีกในปัจจุบันพบว่ามีการฝ่าฝืนกฎการเล่นที่ยุติธรรมทางการเงินโดยหน่วยงานควบคุมการเงินของสโมสรในเดือนกุมภาพันธ์

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดบอกกับเชลซีว่าพวกเขาเผชิญหน้ากับขวานหลังจากพ่ายแพ้อาร์เซนอล

 เชลซีพ่ายแพ้ต่อพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามในสี่นัดหลังจากแพ้อาร์เซนอล 3-1  แฟรงค์แลมพาร์ดได้ลงสนามให้กับดาวเตะที่ด้อยประสิทธิภาพของเขาหลังจ...