วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ราฟาเบนิเตซปฏิเสธโอกาสที่จะกล่าวคำอำลาสโมสร

13 ปีที่แล้วลิเวอร์พูลเป็นแมตช์ของเอซีมิลาน แต่แพ้ในรอบชิงชนะเลิศลีก - คงไม่มีเรื่องลา



คุณจะเห็นวันครบรอบจำนวนมากในสัปดาห์นี้ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลของอังกฤษสำหรับฉันแม้ว่าสุดสัปดาห์นี้นับเป็นโอกาสที่ค่อนข้างเศร้าทั้งในระดับมืออาชีพและส่วนตัว มันเป็นวันที่ฟุตบอลทำให้ฉันหลั่งน้ำตาเพียงครั้งที่สอง มันเป็นวันที่ฉันเล่นให้กับลิเวอร์พูลเสร็จแล้ว มันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เจ็บปวดที่สุดในอาชีพการงานของฉันเพราะฉันถูกปฏิเสธโอกาสที่จะกล่าวคำอำลาสโมสรที่ฉันรัก - ความรัก - ในแบบที่ฉันฝันไว้ เมื่อ 13 ปีก่อนที่เราเล่นเอซีมิลานเป็นครั้งที่สองในรอบชิงชนะเลิศลีก - และนั่นเป็นเกมลิเวอร์พูลนัดสุดท้ายของ รู้ว่าคะแนน ฉันจะไม่ต่ออายุสัญญาของฉันแม้ว่าฉันจะสงสัยว่าพวกเขาจะเสนอบทบาทการสอนให้ฉันหรือไม่ ทีนี้มาตรงนี้ - ฉันประหลาดใจกว่ากันฉันกระหายเลือดดีมาก ดังนั้นเมื่อเราเดินทางไปยังเอเธนส์เพื่อรอบชิงชนะเลิศฉันไม่ได้คาดหวังมากเกินไป ... แต่มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะฝันที่จะยกถ้วยรางวัลในเกมสุดท้ายของฉัน ในปัญหาหลังเหตุการณ์มันไม่เคยเกิดขึ้น มีความจริงอย่างฟุตบอลที่คุณสามารถบอกได้ว่าคุณอยู่ในทีมหรือไม่โดยที่คุณอยู่ด้วย สมมติว่า Peter Crouch เพื่อนร่วมห้องของฉันในสัปดาห์นั้นต้องกลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุด! ในความเป็นจริงฉันจำได้ว่ากลัวด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันเมื่อเราไปถึงโรงแรม มันน่ากลัวสถานที่เล็ก ๆ สกปรกและห้องก็มีขนาดเล็ก นั่นยากพอในช่วงเวลาที่ดีที่สุด แต่เมื่อคุณเข้าร่วมกับ Crouchy สูงเจ็ดฟุตมันเป็นไปไม่ได้ เมื่อใดก็ตามที่เราสองคนย้ายอื่น ๆ จะต้องกลับไปแบนกับผนัง! ฉันเล่นในรอบรองชนะเลิศกับเชลซีโดยสังเขปและในเกมนัดชิงชนะเลิศกับ PSV ในความเป็นจริงฉันได้ปรากฏตัว 23 ครั้งในฤดูกาลนั้นซึ่งไม่ใช่เรื่องเลวร้ายในแคมเปญ Anfield ครั้งล่าสุดของฉัน สิ่งนี้คือเมื่อคุณเป็นกองหน้าคุณคิดเสมอว่าคุณสามารถเสนอบางสิ่งได้เสมอความเชื่อนั้น ฉันรู้ว่าขาของฉันไม่เหมือนกันฉันกำลังจะมาถึงจุดจบ แต่ก็ยังรู้สึกว่าฉันเฉียบแหลมเหมือนใครในกล่องหกหลา สองหลาแรกอยู่ในหัวและทั้งหมดนั้น

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวฟุตบอลรอบโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แฟรงค์แลมพาร์ดบอกกับเชลซีว่าพวกเขาเผชิญหน้ากับขวานหลังจากพ่ายแพ้อาร์เซนอล

 เชลซีพ่ายแพ้ต่อพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สามในสี่นัดหลังจากแพ้อาร์เซนอล 3-1  แฟรงค์แลมพาร์ดได้ลงสนามให้กับดาวเตะที่ด้อยประสิทธิภาพของเขาหลังจ...